=

Tin AITS

10.06.2021 228
Ngày 10/06/2021, công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Hàng không (AITS) đã hoàn thành thực hiện đợt tiêm Vaccine COVID-19 cho 40 cán bộ nhân viên (CBNV) trong tổng số 70 suất tiêm lần này. Đây là đợt tiêm Vaccine tiếp theo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đối với các công ty vốn góp, liên danh liên kết.
25.05.2021 485
Cả thế giới đang nằm trong một cuộc cách mạng chưa từng có – Cách mạng công nghiệp 4.0, nơi mà toàn nhân loại từng bước tiến tới thế giới số hóa. Trong cuộc cách mạng này, việc ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số có vai trò đặc biệt quan trọng. Đồng thời do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 tới ngành hàng không vừa là cơ hội vừa là thách thức để Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Hàng không (AITS) cấu trúc lại doanh nghiệp, định vị lại bản thân, thay đổi và phát huy những thế mạnh sẵn có để tồn tại và phát triển trong giai đoạn hiện nay.
23.05.2021 419
Ngày 21/05/2021, công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Hàng không (AITS) đã hoàn thành Hội nghị Người lao động (HN NLĐ) các đơn vị cơ sở trên toàn hệ thống Bắc – Trung – Nam. Việc tổ chức HN NLĐ các đơn vị cơ sở AITS được tổ chức trong bối cảnh hàng không đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID 19 là nỗ lực của Ban lãnh đạo nói chung và Người lao động nói riêng để cùng chuẩn bị các nội dung cho Hội nghị đại biểu Người lao động được tốt nhất.
30.04.2021 413
Trong 2 ngày 28 và 29/04, Công ty Cổ phần Tin học – Viễn thông Hàng không (AITS) đã thực hiện đánh giá tái chứng nhận chứng chỉ gồm: Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001 và Hệ thống Quản lý An ninh thông tin (ANTT) – ISO 27001. Đây là 02 hệ thống tiêu chuẩn chất lượng chính tại AITS và đang được áp dụng trong cung cấp sản phẩm dịch vụ đến các khách hàng hiện nay.
27.04.2021 358
Từ năm 2012, công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Hàng không (AITS) đã xây dựng và áp dụng hệ thống ISO 9001 – 2015 và ISO 2007 – 2013) trong đó, tiêu chuẩn ISO 9001 là hệ thống tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới, còn ISO / IEC 27001 là tiêu chuẩn quốc tế về cách quản lý an ninh thông tin với mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông, xử lý dữ liệu chất lượng cao đến khách hàng.
24.04.2021 379
Đại dịch COVID-19 đã gây ra những khó khăn khủng khiếp nhất với hàng không toàn cầu trong suốt năm 2020 vừa qua. Khi ngành công nghiệp khác cũng đang tìm cách thích ứng với kỷ nguyên hậu COVID-19 thì việc các hãng hàng không cần xem xét nghiêm túc không chỉ vấn đề chi phí mà còn cần quan tâm tới các tiêu chuẩn, dịch vụ trong phục vụ hành khách cũng như đào tạo nhân viên. Đây chính điều thúc đẩy việc áp dụng hay chuyển đổi công nghệ để phát huy lợi thế cạnh tranh cho mỗi hãng hàng không trong giai đoạn hiện nay.
13.04.2021 412
Hẳn chúng ta từng nghe nói “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” hay “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải đi cùng nhau”. Đúng vậy, hai câu nói trên đang đề cao vai trò to lớn của làm việc nhóm – Teamwork, đây cũng là xu hướng trong mỗi tổ chức hoặc doanh nghiệp ngày nay.