Chất lượng dịch vụ mang tới ấn tượng khó quên

Chất lượng dịch vụ trên những chuyến bay của VNA tiếp tục mang đến sự ấn tượng và hài lòng cho hành khách quốc tế.

Chủ nhân bức thư cảm ơn gửi tới VNA là anh Hirofumi Ikeda đến từ Nhật Bản. Là một doanh nhân, anh thường xuyên phải di chuyển qua lại giữa Hà Nội và Tokyo. Anh thậm chí đã được cấp hạng kim cương của hãng hàng không ANA. Trước đây, anh đã từng có lần sử dụng dịch vụ của VNA nhưng không có nhiều ấn tượng bởi máy bay cũ và chất lượng dịch vụ chưa tốt. Tuy nhiên, chuyến đi gần đây bằng máy bay của VNA đã làm thay đổi hoàn toàn ấn tượng của anh về hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Bức thư có đoạn: “Sau 10 năm thì ấn tượng của tôi hoàn toàn thay đổi. Nhân viên, tiếp viên phục vụ rất tốt, đặc biệt khi hướng dẫn đều rất nhẹ nhàng, ân cần. Ngoài ra đồ ăn cũng ngon, tôi đã chọn thịt bò ăn kiểu Tây. Từ rau đến khăn giấy cũng được trang trí rất đẹp. Lúc đầu, khi chọn đi bằng hãng hàng không quốc gia Việt Nam, tôi còn hơi lấn cấn. Khi ấy tôi nghĩ không thể bằng được hãng ANA. Nhưng đi rồi mới thấy, hãng hàng không Quốc gia Việt Nam có chất lượng phục vụ hoàn toàn bằng với hãng ANA (hoặc có thể hơn). Chỉ có một điều còn cần cải thiện hơn là phần giải trí, phim truyện, tin. Nếu làm được thì thật tuyệt vời. Mong hãng hàng không Quốc gia Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa”.


Chất lượng dịch vụ của VNA mang tới ấn tượng khó quên đối với khách hàng


Một lần nữa, trên “Hành trình đẳng cấp” VNA ghi dấu ấn với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và hoàn thiện. Và đây sẽ là động lực để chúng ta không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Le Thi Hang-COMM
(Theo news.vietnamairlines.com)