Triển khai kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho CBNV khối vận hành khai thác

Triển khai kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho CBNV khối vận hành khai thác, ngày 29/3/2019 tại trụ sở đã tổ chức khóa học về kỹ năng giao tiếp điện thoại, hỗ trợ khách hàng cho CBNV hỗ trợ trực tuyến và các cán bộ kỹ thuật AITS.

Giảng viên đứng lớp là cô Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng nhóm Đào tạo DVKH thuộc Trung tâm đào tạo VIAGS khu vực phía Bắc - là người có nhiều năm công tác trong lĩnh vực nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cũng như có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo giảng dạy.

 

 

Mục tiêu khóa học nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển kỹ năng giao tiếp điện thoại cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể:

- Nhận thức đầy đủ, rõ ràng hơn về tầm quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng đối với sự tồn tại và phát triển của AITS, đặc biệt là mảng dịch vụ CNTT-VT.

- Xác định được mong đợi, những yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của AITS.

- Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp điện thoại, cung cấp dịch vụ hỗ trợ hiệu quả.

Với phương pháp đào tạo hiện đại lấy người học làm trung tâm, có sự tương tác giữa giảng viên và các học viên, học viên được thực hành kỹ năng thông qua chia sẻ, thảo luận từ đó rút ra bài học kinh nghiệm. Bài tập và các hoạt động học tập mô phỏng các tình huống tại vị trí công việc của học viên AITS giúp cho học viên có những trải nghiệm học tập phong phú, hào hứng.

 

 

 

Giảng viên trao phần thưởng cho đội có kết quả học tập tốt nhất


Khóa học đã kết thúc thành công và để lại nhiều dư âm tốt đẹp là hành trang bổ ích cho CBNV hỗ trợ khách hàng trong quá trình công tác sau này để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh chuyên nghiệp của AITS với khách hàng.

Tin bài: Phan Thị Mai Hòa, p.ĐBCL